Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Gắn camera giám sát hoạt động cán bộ, công chức

Camera giám sát đã không còn là cụm từ xa lạ đối với chúng ta. Ngoài những chức năng đảm bảo an ninh cho gia đình, nhà máy, camera giám sát còn có chức năng giám sát hoạt động của các cán bộ, công chức để tránh tiêu cực xảy ra đồng thời tăng niềm tin từ người dân đối với cán bộ.

Hiện nay việc gắn camera giám sát hoạt động cán bộ, công chức đang được mọi người quan tâm và ủng hộ.

Theo báo Đời sống & Pháp luật thì huyện Xuân Lộc là địa phương đầu tiên trong tỉnh Đồng Nai đã mạnh dạn triển khai mô hình mới gắn camera giám sát cán bộ, công chức tại bộ phận “một cửa” từ cấp huyện đến cấp xã.
Đại diện UBND huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) cho biết việc lắp đặt hệ thống camera tại 15 xã, thị trấn trên toàn huyện để quản lý giờ giấc, thái độ làm việc của cán bộ, công chức cũng như theo dõi tình hình an ninh, trật tự chung.
gắn camera giám sát hoạt động cán bộ công chức
Cán bộ UBND huyện Xuân Lộc tiếp dân (Ảnh: Báo Đồng Nai).
Mỗi đơn vị được lắp đặt 2 máy camera quan sát. Chủ tịch UBND huyện và Chánh Văn phòng UBND huyện Xuân Lộc có thể trực tiếp theo dõi hoạt động tiếp dân ở các xã, thị trấn thông qua các camera này.
Từ đầu năm 2012, huyện này đã triển khai lắp camera giám sát, theo dõi tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của huyện, xã, thị trấn.
Việc gắn camera để quản lý cán bộ, công chức được huyện Xuân Lộc triển khai từ năm 2012. Các camera được gắn tại các khu vực làm việc của bộ phận tiếp dân và ở cửa, cổng; máy chủ đặt tại phòng quản trị mạng của UBND huyện Xuân Lộc.
Trả lời báo Đồng Nai, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc cho biết: “Qua hệ thống camera giám sát, tôi có thể thường xuyên theo dõi, kiểm tra tình hình tiếp dân của các đơn vị. Tôi sẽ trực tiếp gọi điện cho lãnh đạo các đơn vị nếu thấy dân đến ngồi chờ mà không có cán bộ, công chức giải quyết hoặc trong giờ làm việc nhưng chỉ có 1-2 cán bộ, công chức làm việc”.
Để tham khảo tác dụng của camera giám sát bạn có thể tham khảo bài viết sau: Lợi ích của hệ thống camera giám sát mang lại. Để lắp đặt camera quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SYNNEX VIỆT NAM
Địa Chỉ: Cơ Sở 1 Lô 18 Đền Lừ 5 – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện Thoại: 0436285101 Hotline : 0918.667.886
Email: support@quansat360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét