Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Giới thiệu về hệ thống thuyết minh cho bảo tàng và du lịch

2Qtourguide được thành lập đem đến các giải pháp thuyết minh bảo tàng và giải pháp thuyết minh theo tour tốt nhất cho bảo tàng và cho các doanh nghiệp có mục đính xây dựng hệ thống thuyết minh chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trong nước và nước ngoài chuyên nghiên cứu triển khai các công nghệ tiên tiến cho việc trình bày và thuyết minh tại các bảo tàng lớn, Chúng tôi luôn tự tin sẻ đen đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất.
IS_stage_Guided_Tours02
            Hệ thống phần mềm tra cứu của 2Qtourguide phục vụ tốt việc tra cứu và quản lý hiện vật trong bảo tàng một cách dễ dàng, với việc tích hợp các phân hệ tra cứu bằng cảm ứng, phần mềm đáp ứng được yêu cầu  cho việc tra cứu của khách tham quan một cách linh hoạt và hiệu quả.
smas
            Hệ thống thuyết minh tự động đa ngôn ngữ sẻ phục vụ việc thăm quan một cách hiệu quả, khách thăm quan chỉ cần một thiết bị cầm tay là có thể thực hiện một tour thăm quan hết bảo tàng và khu trưng bày mà không cần bất kỳ một thao tác nào cả. Việc tích hợp hệ thống đa ngôn ngữ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng chon ngôn ngữ để nghe thuyết minh.

Audio-Guide-Audio-Tour-AudioConexus
            Hệ thống thuyết minh theo tour giúp cho người thuyết minh truyền tải dữ liệu đến khách thăm quan đầy đủ, công nghệ sự dụng wireless tiễn cho việc sử dụng của người thuyết minh và khách thăm quan
d6e089a7b2
             Giải pháp công nghệ thuyết minh 2Qtourguide hiện đại hóa quá trình thuyết minh và tra cứu trong bảo tàng cũng như các phân hệ thuyết minh theo tour cho các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực du lịch và triển lãm. chúng tôi mong muốn xây dựng một hệ thống bảo tàng chuyên nghiệp và hiện đại, giúp khách thăm quan hiểu rõ về tinh hoa phát triển lịnh sử của Việt Nam thông qua các hiện vật được lưu trữ tại bảo tàng và giúp khách du lịch hiểu về đất nước và con người Việt Nam.
National-Maritime-Museum-of-China3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét